Chương trình khách hàng thân thiết
Hành trình đầu tư của Quý khách luôn được Rồng Việt trân trọng và ghi nhận.
Chương trình Khách hàng thân thiết nhằm tri ân tất cả các Khách hàng đang đồng hành cùng Rồng Việt với mong muốn trao gửi những quyền lợi riêng biệt theo từng thứ hạng. 🎁 🎁 Chính sách ưu đãi của Dịch vụ tài chính bao gồm: Tăng Tỷ lệ tài trợ danh mục, Miễn Lãi suất giao dịch ký quỹ, Giảm Phí tái tục và các chương trình khác được Rồng Việt công bố theo từng thời kỳ.

1. Thang điểm xếp hạng
Hạng
Điểm xét hạng ĐXH
NAV tổng bình quân
(tối thiểu 30 ngày)
Member
< 2,000
< 20 tỷ
Silver
2,000 ≤ ĐXH < 5,000
20 tỷ ≤ NAV < 50 tỷ
Gold
5,000 ≤ ĐXH < 10,000
50 tỷ ≤ NAV < 100 tỷ
Platinum
10,000 ≤ ĐXH < 15,000
100 tỷ ≤ NAV < 200 tỷ
Diamond
≥ 15,000
≥ 200 tỷ
(*) NAV = NAV Tài khoản cơ sở + NAV Tài khoản phái sinh + Giá trị Trái phiếu theo mệnh giá
Điểm xét hạng (ĐXH): dựa vào điểm tích lũy theo từng Quý.
NAV Tổng bình quân = (Tổng NAV từng ngày từ ngày mở tài khoản/đầu kỳ đến thời điểm xét hạng) chia cho (Tổng số ngày từ ngày mở tài khoản/đầu kỳ đến thời điểm xét hạng).
2. Quà tặng

3. Ưu đãi dịch vụ dành cho các hạng
4. Hướng dẫn đổi quà tại app iDragon


5. Cơ chế tính điểm
Tiêu chí
Số tiền áp dụng (VNĐ)
Điểm quy đổi
Lãi vay
100,000
1
Phí ứng trước
100,000
1
Phí giao dịch CK cơ sở
20,000
1
Phí giao dịch CK phái sinh (Rồng Việt thu)
20,000
1
Giao dịch Trái phiếu (VNĐ/tháng)
100,000,000
1
Điểm sinh nhật, Điểm gắn bó, Điểm ưu đãi khác
6. Quy định xếp hạng và tích lũy điểm
Định kỳ vào ngày làm việc cuối cùng của mỗi Quý, hạng Khách hàng được xem xét đánh giá theo một trong hai tiêu chí Điểm xét hạng và NAV tổng bình quân (tối thiểu 30 ngày). Trường hợp Khách hàng đạt 2 hạng đánh giá khác nhau theo 2 tiêu chí nêu trên, kết quả xét hạng cuối cùng của Khách hàng là hạng cao hơn trong 2 hạng đánh giá.
Trong trường hợp đủ điều kiện tăng hạng trước kỳ đánh giá, Khách hàng có quyền yêu cầu tăng hạng trong kỳ, mà không cần chờ đợt đánh giá định kỳ.
Tại thời điểm đánh giá, Hạng của Khách hàng nhỏ hơn hoặc bằng Hạng hiện tại thì Khách hàng được tiếp tục giữ nguyên Hạng cho đến cuối quý đánh giá tiếp theo.
Khách hàng được tham gia các chương trình ưu đãi nhân điểm hoặc tặng thêm điểm theo quy định của từng chương trình.
Điểm thưởng được tích lũy và cộng dồn qua các năm (kể từ năm 2021) để quy đổi quà tặng.
Điểm đổi quà không được phép chuyển nhượng giữa các Khách hàng khác nhau.
Trường hợp Khách hàng có những Giao dịch hợp lệ nhưng không được quy đổi thành điểm, vui lòng liên hệ Rồng Việt chậm nhất 30 ngày kể từ ngày thực hiện Giao dịch hợp lệ để được giải đáp. Nếu quá 30 ngày mà Khách hàng không liên hệ với Rồng Việt, Rồng Việt có quyền không giải đáp và giải quyết các thắc mắc của Khách hàng.
Last updated
Was this helpful?