Chương trình khách hàng thân thiết

Hành trình đầu tư của Quý khách luôn được Rồng Việt trân trọng và ghi nhận.

Chương trình Khách hàng thân thiết nhằm tri ân tất cả các Khách hàng đang đồng hành cùng Rồng Việt với mong muốn trao gửi những quyền lợi riêng biệt theo từng thứ hạng. 🎁 🎁 Chính sách ưu đãi của Dịch vụ tài chính bao gồm: Tăng Tỷ lệ tài trợ danh mục, Miễn Lãi suất giao dịch ký quỹ, Giảm Phí tái tục và các chương trình khác được Rồng Việt công bố theo từng thời kỳ.

1. Thang điểm xếp hạng

Hạng

Điểm xét hạng ĐXH

NAV tổng bình quân

(tối thiểu 30 ngày)

Member

< 2,000

< 20 tỷ

Silver

2,000 ≤ ĐXH < 5,000

20 tỷ ≤ NAV < 50 tỷ

Gold

5,000 ≤ ĐXH < 10,000

50 tỷ ≤ NAV < 100 tỷ

Platinum

10,000 ≤ ĐXH < 15,000

100 tỷ ≤ NAV < 200 tỷ

Diamond

≥ 15,000

≥ 200 tỷ

(*) NAV = NAV Tài khoản cơ sở + NAV Tài khoản phái sinh + Giá trị Trái phiếu theo mệnh giá

  • Điểm xét hạng (ĐXH): dựa vào điểm tích lũy theo từng Quý.

  • NAV Tổng bình quân = (Tổng NAV từng ngày từ ngày mở tài khoản/đầu kỳ đến thời điểm xét hạng) chia cho (Tổng số ngày từ ngày mở tài khoản/đầu kỳ đến thời điểm xét hạng).

2. Quà tặng

3. Ưu đãi dịch vụ dành cho các hạng

🎁 Ưu đãi dịch vụ tài chính

Nội dung ưu đãi

Member

Silver

Gold

Platinum

Diamond

Tỷ lệ tài trợ

≥ 35%

≥ 40%

≥ 40%

≥ 40%

Miễn/ Giảm phí tái tục giao dịch ký quỹ (Nếu không đủ điều kiện tái tục)

10% Tiền phí tái tục

10% Tiền phí tái tục

20% Tiền phí tái tục

20% Tiền phí tái tục

Tỷ lệ ký quỹ tối thiểu được tái tục

45%

40%

40%

35%

35%

Miễn phí 2 ngày tiền lãi giao dịch ký quỹ

x

x

x

x

x

Miễn phí 2 ngày tiền phí ứng trước

x

x

x

x

x

🎁 Ưu đãi dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nội dung ưu đãi

Member

Silver

Gold

Platinum

Diamond

Tặng điểm thưởng khi Khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán.

50

50

50

50

50

Tặng điểm thưởng khi Khách hàng giao dịch trở lại sau 06 tháng ngừng giao dịch.

50

50

50

50

50

Giao dịch càng nhiều, điểm thưởng càng lớn.Tặng điểm thưởng dựa vào tỷ lệ X (bằng Giá trị giao dịch Tài khoản cơ sở (TKCS) theo quý/ NAV TKCS bình quân quý - NAV bình quân tối thiểu 50 triệu VNĐ): X ≥ 2: 20 điểm X ≥ 5: 50 điểm X ≥ 10: 100 điểm X ≥ 15: 150 điểm

Hệ số 1

Hệ số 1,5

Hệ số 1,8

Hệ số 2

Hệ số 2,2

Cộng điểm vào ngày sinh nhật Khách hàng/ngày thành lập doanh nghiệp (điểm/năm).

50

100

150

200

250

Cộng điểm gắn bó với Rồng Việt đối với Khách hàng mở tài khoản tại Rồng Việt trên 1 năm (điểm/năm).

50

100

150

200

250

Thăm hỏi vào các dịp đặc biệt: Quà kỷ niệm ngày thành lập/ khai trương đối với Khách hàng là doanh nghiệp; Quà sinh nhật cho Khách hàng cá nhân; Quà Tết Nguyên Đán; Quà Tết Dương lịch;

Theo chương trình hàng năm

🎁 Ưu đãi dịch vụ tư vấn đầu tư

Nội dung ưu đãi

Member

Silver

Gold

Platinum

Diamond

Tư vấn đầu tư chứng khoán.

x

x

x

x

x

Nhận Email Bản tin nhận định thị trường theo ngày.

x

x

x

x

x

Nhận Báo cáo phân tích chuyên sâu (Báo cáo công ty, Báo cáo chuyên đề, Báo cáo chiến lược, Báo cáo thị trường chứng khoán, Báo cáo nhanh,…).

x

x

x

x

x

Báo cáo phân tích đặc biệt, Báo cáo phân tích theo yêu cầu.

x

x

x

Xem thêm

4. Hướng dẫn đổi quà tại app iDragon

5. Cơ chế tính điểm

Tiêu chí

Số tiền áp dụng (VNĐ)

Điểm quy đổi

Lãi vay

100,000

1

Phí ứng trước

100,000

1

Phí giao dịch CK cơ sở

20,000

1

Phí giao dịch CK phái sinh (Rồng Việt thu)

20,000

1

Giao dịch Trái phiếu (VNĐ/tháng)

100,000,000

1

Điểm sinh nhật, Điểm gắn bó, Điểm ưu đãi khác

6. Quy định xếp hạng và tích lũy điểm

  • Định kỳ vào ngày làm việc cuối cùng của mỗi Quý, hạng Khách hàng được xem xét đánh giá theo một trong hai tiêu chí Điểm xét hạng và NAV tổng bình quân (tối thiểu 30 ngày). Trường hợp Khách hàng đạt 2 hạng đánh giá khác nhau theo 2 tiêu chí nêu trên, kết quả xét hạng cuối cùng của Khách hàng là hạng cao hơn trong 2 hạng đánh giá.

  • Trong trường hợp đủ điều kiện tăng hạng trước kỳ đánh giá, Khách hàng có quyền yêu cầu tăng hạng trong kỳ, mà không cần chờ đợt đánh giá định kỳ.

  • Tại thời điểm đánh giá, Hạng của Khách hàng nhỏ hơn hoặc bằng Hạng hiện tại thì Khách hàng được tiếp tục giữ nguyên Hạng cho đến cuối quý đánh giá tiếp theo.

  • Khách hàng được tham gia các chương trình ưu đãi nhân điểm hoặc tặng thêm điểm theo quy định của từng chương trình.

  • Điểm thưởng được tích lũy và cộng dồn qua các năm (kể từ năm 2021) để quy đổi quà tặng.

  • Điểm đổi quà không được phép chuyển nhượng giữa các Khách hàng khác nhau.

  • Trường hợp Khách hàng có những Giao dịch hợp lệ nhưng không được quy đổi thành điểm, vui lòng liên hệ Rồng Việt chậm nhất 30 ngày kể từ ngày thực hiện Giao dịch hợp lệ để được giải đáp. Nếu quá 30 ngày mà Khách hàng không liên hệ với Rồng Việt, Rồng Việt có quyền không giải đáp và giải quyết các thắc mắc của Khách hàng.

Xem thêm

Last updated

Was this helpful?